ตามมาดูคุณไบร์อั้น ดาว Tiktok มาทำอะไรที่ Believe Clinic

เพราะต้องใช้หน้าตาในการทำงาน คุณไบร์อั้น ดาว Tiktok เจ้าของช่อง bryan_ymn จึงจำเป็นต้องดูแลใบหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งปัญหาของคุณไบร์อั้น นั้นก็คือ สิว รอยดำ และรอยแดงบนใบหน้าที่ จึงทำให้ต้องปกปิดเมื่อเวลาออกกล้อง แต่ตอนนี้หมดห่วง เพราะมีตัวช่วยดีๆ ที่ Believe Clinic ส่วนจะเป็นโปรแกรมอะไรกันบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ

รักษาสิวเห็นผลจริง

โปรแกรมสุดฮอต !! ขายดีตลอดกาลที่ Believe Clinic ที่ยิ่งทำควบคู่กันยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นั้นคือ โปรแกรม Acneclear Program โปรแกรมลดสิว และทรีตเมนต์หน้าใสระดับพรีเมียม ทางลัดผิวใสเปล่งประกายด้วย 4 โปรแกรม 10 ขั้นตอนที่ต้องบอกว่าหลายคนหลงรัก เพราะนอกจากได้ผลลัพธ์จริง ไม่มีหลอก แถมยังคงคุ้มค่าในราคาเพียง 999 บาทเท่านั้น

ทรีทเมนท์หน้าขาว
ทรีตเมนต์หน้าขาว
เลเซอร์รอยดำที่ไหนดี
คลินิกกดสิว
ทรีทเมนต์หน้าขาว
ครีมรักษาสิว

โปรแกรม Acneclear Program 4 ขั้นตอบจบวงจรสิว

  1. Acne Mask Program มาส์กผิวหน้า เติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ลดอาการอักเสบ ปรับสมดุลผิว ลดผิวมัน ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี
  2. Acne Treatment Program ในเคสที่มีสิวอักเสบ แพทย์ผู้ชำนาญการอาจพิจารณาให้ทำการกดสิว หรือฉีดสิว เพื่อลดการอักเสบของผิว ให้สิวหายเร็วขึ้น
  3. Acne Peel Program ส่วนใหญ่เมื่อสิวหายก็มักทิ้งรอยแดง รอยดำ หรือรอยแผลเป็นเอาไว้ แต่ขั้นตอนนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิว เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม
  4. Acne Sure Set Program ชุดยาทา ยาปฏิชีวนะ กรดวิตามินเอ ให้คุณลูกค้าสามารถดูแลปัญหาสิวด้วยตนเองที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง

4 โปรแกรม 10 ขั้นตอนของทรีตเมนต์ฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

  1. Detox Cleansing : ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมล้างสารพิษที่ตกค้าง ช่วยเสริมสร้าง และปรับสภาพผิวให้แข็งแรง
  2. Whitening Mask : มาสก์หน้าด้วยไวเทนนิ่งสูตรเข้มข้น เผยผิวขาว ช่วยลดรอยจุดด่างดำจากสิวได้อย่างชัดเจน
  3. BO Massage : นวดหน้า เพื่อปรนนิบัติผิวด้วยโบเซรั่ม เพิ่มความกระชับ อ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ สัมผัสได้ในครั้งแรก
  4. Vitamin C Massage : นวดหน้าเพื่อปรนนิบัติผิวด้วย Vitamin C เข้มข้น เพิ่มความแข็ง สดใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ให้ผิวอ่อนเยาว์
  5. Brightening Mask : มาสก์ผิวหน้าด้วยสารสกัดจากส้มพีช เพิ่มความไบรท์ สดใส มีออร่า เปล่งปลั่ง จนคนรอบข้างสังเกตได้ในครั้งแรก
  6. Facial Moisturizer : เครื่องไครโอความเย็น ผลักมอยเจอไรเซอร์ให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ยืดหยุ่น มีชีวิตชีวา
  7. Facial Collagen : เครื่องไครโอเย็นผลัก Collagen ให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิว ให้ผิวกลับมาใสเด้ง ผิวเปล่งปลั่งอีกครั้ง
  8. Light Therapy : ฉายแสง LED เข้มข้นสูง ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ผิว ช่วยลดสิว ลดเลือนรอยแดง รอยดำดำ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
  9. Golden Mask : มาสก์ทองคำบริสุทธิ์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยยกกระชับใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน เสริมสร้างคอลลาเจน และ Elastin
  10. Q-Switch Laser : เครื่องเลเซอร์ที่มีมาตรฐานสูง ปลอดภัย และเห็นผลชัดเจน เลเซอร์ที่ช่วยดูแลรักษาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยรักษารอยแผลเป็น รอยสิว ฝ้า กระ

ตามไปดูผลลัพธ์หลังคุณไบร์อั้นเข้ารับบริการโปรแกรมนี้กันเลย !! ต้องร้องว๊าวววว เพราะหน้าใสเกินต้านจริงๆ ค่ะ สำหรับท่านใดมีปัญหาสิว รอยดำและรอยแดงจากสิวเหมือนคุณไบร์อั้น สามารถปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ หรือจะติดตามชมรีวิวผู้เข้ารับบริการจริงอีกมากมายได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/Believeclinic888

คลินิกรักษาสิว และรอยดำ

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

รักษารอยสิว ท่าพระ

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ทรีตเมนท์หน้าขาวใส

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

รักษาสิว รอยแดง ศรีนครินทร์

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ทรีทเม้นหน้าขาวใส

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

You cannot copy content of this page