บทความ

วิธีการป้องกันไม่ให้เกิดหลุมสิวกวนใจ (Atrophic Scars)

ปัญหาผิวหน้าที่จะต้องใช้ทั้งความอดทน เวลา และความเข้าใจในการรักษา เนื่องจากต้องใช้เวลาในการรักษานาน (โดยจะขึ้นอยู่กับความรุนแรงของสภาพผิว) นั้นก็คือ ปัญหาหลุมสิว

Laser ขนที่ไหนดี

ทุกเรื่องที่คุณต้องทราบเกี่ยวกับการกำจัดขนถาวร

“ขน” สำหรับสาวๆ หลายคนอาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนไม่พึ่งประสงค์ เพราะไม่เพียงแต่มักสร้างความรำคาญใจแล้ว อาจจะส่งผลทำให้สูญเสียความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย เพราะขนทำให้เกิดข้อจำกัด

ต้นเหตุการเกิดฝ้า

ไขความลับต้นเหตุของการเกิดฝ้า พร้อมการดูแลปัญหาฝ้าบนใบหน้า

หลายคนคงกำลังประสบกับปัญหาผิวที่มีรอยปื้นสีน้ำตาลบริเวณแก้มสองข้าง เมื่อไหร่ที่ส่องกระจก ก็คงเสียเซลฟ์สุดๆ ซึ่งเจ้าปัญหานั้นก็คือ “ฝ้า” ปัญหาที่ทำให้หมดความมั่นใจ

คลินิกรักษารอยสิว

มาทำความเข้าใจระหว่าง “รอยแดงและรอยดำ” พร้อมวิธีจัดการให้อยู่หมัด

หลังสิวหาย สิ่งที่ต้องทนคงหนีไม่พ้นกับร่องรอยของรอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำก็ล้วนทำให้คุณเสียความมั่นใจในทุกครั้งที่ต้องพบปะผู้คนกันใช่ไหมคะ แล้วคุณทราบหรือไม่ว่า

รอยแตกลายตอนท้อง

จบปัญหารอยแตกลายของคุณแม่หลังคลอด

หลังคลอดมีจำนวนคุณแม่ไม่น้อยที่คงมีความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาผิวแตกลายกันอยู่ใช่ไหมคะ ผิวที่เคยเรียบเนียนก่อนตั้งครรภ์ เปลี่ยนสภาพผิวมีแต่รอยแตกเต็มไปหมด เพราะผิวหนังเกิดการยืดออก

ฉีด Filler ตามหลักโหงวเฮ้ง

เติมเต็มใบหน้าตามหลักโหงวเฮ้งด้วยการฉีดฟิลเลอร์ สวยและปังสไตล์สายมูเตลู

อยากสวยและปังเชิญทางนี้ค่ะสายมูทั้งหลาย วันนี้มาดามบีลีฟมีเรื่องความสวยความงามกับความเชื่อตามหลักโหงวเฮ้งมาฝากทุกคนกันนะคะ หากพูดถึงปัญหาผิวพรรณและใบหน้าที่สาวๆ หลายคนหนักใจ

ร้อยไหม กับ ไฮฟู่ (HIFU) คุณเหมาะกับโปรแกรมไหนมากกว่ากัน

ร้อยไหมกับไฮฟู่ (HIFU) คุณเหมาะกับโปรแกรมไหนมากกว่ากัน

หากพูดถึงโปรแกรมยกกระชับผิว หรือปรับรูปหน้าเรียวยอดนิยมที่หลายคนมักเลือกใช้บริการ ก็คงมี 2 โปรแกรมนี้เป็นหนึ่งในทางเลือกของใครหลายคนอย่างแน่นอน นั้นก็คือ ร้อยไหม และไฮฟู่

วิธีปรับรูปหน้า

รวมเทคนิคปรับรูปหน้า สำหรับคนอยากหน้าเรียวสวย V-Shape

ใครกำลังรู้สึกแบบนี้ ยกมือขึ้น !! ส่องกระจกทีไรก็หมดความมั่นใจทุกครั้ง เพราะปัญหาหน้าบาน แก้มห้อยย้อย มีเหนียง กรามใหญ่ หน้าเหลี่ยม โหนกแก้มเด่น หน้าตอบ ใบหน้าไม่สมส่วน เชิญทางด้านนี้ค่ะ

เหนียง คางสองชั้น ไขมันใต้คาง

ไขปัญหาที่มาของเหนียง คางสองชั้น ไขมันใต้คาง พร้อมวิธีลดเหนียง

รู้หรือไม่ ? ไม่ใช่เพียงหนุ่มสาวตุ้นนุ้ยเท่านั้นที่มีปัญหาเหนียง คางสองชั้น หรือไขมันใต้คางเท่านั้น แต่หนุ่มสาวเอวบางร่างน้อยจำนวนไม่น้อยต่างก็เจอกับปัญหานี้เช่นเดียวกัน เพราะคนผอมก็มีเหนียงได้

หยุดโกนขนรักแร้ เพราะมีข้อเสียมากกว่าที่คุณคิด

ใครที่กำลังโกนขนรักแร้เอง ต้องหยุด ! คุณทราบหรือไม่ว่าการโกนขนรักแร้ด้วยตัวเองมีผลเสียมากกว่าที่คิด ทำให้ขนเป็น “ตอ” แถมยังทำให้เกิดอาการคันโกนนานไปขนจะยิ่งแข็งและดกมากขึ้น

รู้หรือไม่ว่านี่คือ 7 สิ่งที่ทำให้รักแร้ของคุณดำคล้ำ เป็นตุ่มหนังไก่

รักแร้เป็นหนังไก่ หมองคล้ำ ทำเอาหมดความมั่นใจ สาวๆ รู้หรือไม่ว่าสิ่งเหล่านี้เกิดมาจากอะไรบ้าง วันนี้ มาดาม Believe มีคำตอบค่ะ สาเหตุเกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง

รอยแตกลายเกิดจากอะไร และรักษาได้อย่างไร ?

สาวๆ หลายคนพอพูดถึง “รอยแตกลาย” ถึงกับกลัว เพราะไม่อยากให้มีรอยแตกลายบนผิวของเรา และยังเป็นปัญหาข้องใจอยู่ว่าเจ้ารอยแตกลายเกิดจากอะไร รอยแตกลาย

You cannot copy content of this page